Hoạt Động NhómLễ Truyền ThốngSự KiệnTin Tức

Hình ảnh chương trình văn nghệ mừng lễ Bổn Mạng và Truyền Thống nhóm SVCG Di Trạch lần thứ XI

WSVCGDT Ngày 01/12/2017 – Sau khi được kín múc ân sủng của Thiên Chúa qua việc tham dự Thánh lễ, để tiếp nối niềm vui ngày mừng lễ Bổn Mạng và Truyền Thống lần thứ XI của nhóm SVCG Di Trạch là chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa, ca ngợi và cảm tạ tình Chúa do các bạn sinh viên, giới trẻ thể hiện.


Đúng 20g15, nghi thức thượng cờ của LTT lần thứ XI của nhóm SVCG Di Trạch được diễn ra trong không khí linh thiêng. Tất cả mọi người cùng hướng về lá cờ và lắng nghe ý nghĩa Logo của nhóm SVCG Di Trạch. Cách sắp xếp tổng thể về màu sắc trong Logo nói lên ý nghĩa: Đoàn kết – Yêu thương – Phục vụ – Thành công.

Trong tiếng nhạc hào hùng, cùng với những ánh mắt dõi theo của mọi người, lá cờ được di chuyển đến cột cờ đã được chuẩn bị sẵn.

Và, lá cờ của nhóm SVCG Di Trạch đã bay trên không trung, thể hiện sức sống, tinh thần đoàn kết, dấn thân và sự nối kết trải dài của nhóm SVCG Di Trạch.

Để nối tiếp niềm vui, MC Thanh Tưởng – Phương Loan xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu cha linh hướng Cosma Hoàng Thanh Quốc, lên tuyên bố khai mạc chương trình văn nghệ mừng lễ Bổn Mạng và Truyền Thống lần thứ XI của nhóm SVCG Di Trạch.

Trong tiếng vỗ tay chào mừng của các bạn sinh viên, giới trẻ và cộng đoàn hiện diện, cha linh hướng Cosma tuyên bố chương trình văn nghệ mừng lễ Bổn Mạng và Truyền Thống lần thứ XI của nhóm SVCG Di Trạch bắt đầu.

Mở đầu cho chương trình văn nghệ là bài chủ đề LTT lần thứ XI của nhóm SVCG Di Trạch “Trong tình yêu Giêsu”, qua phần thể hiện của các bạn sinh viên nhóm SVCG Di Trạch. Tiếp theo chương trình văn nghệ là những tiết mục sâu lắng, ý nghĩa, thu hút người xem với lời ca của bài hát, những điệu múa uyển chuyển của các bạn SVCG Di Trạch, và đan xen những bài cử điệu sôi động của các bạn giới trẻ.

Không thể thiếu trong mỗi chương trình là giây phút cắt bánh chúc mừng sinh nhật và những lời chúc mừng, cùng những cái ôm thân mật của quý khách mời dành cho nhóm SVCG Di Trạch.

Và trong cuộc sống bao giờ cũng thế, giữa những bộn bề náo nhiệt cần lắm một vài phút giây thinh lặng. Thinh lặng để suy ngẫm, thinh lặng để nguyện cầu, thinh lặng để cảm nhận hay đơn giản thinh lặng để khép nhẹ đôi mắt sau những gì đã trải qua. Và với Lễ Truyền Thống SVCG Di Trạch lần thứ XI cũng thế, sau chương trình văn nghệ sôi nổi, những giây phút cuối ngày là lúc thích hợp hơn bao giờ hết để mọi người ngồi lại bên nhau, cùng nhau suy ngẫm những gì đã và đang xảy ra không chỉ trong ngày hôm nay mà tất cả mọi ngày đã qua.

Những bàn tay lạnh trong đêm cầm lấy nhau để sưởi ấm, để biểu hiện tình hiệp nhất nên một trong Chúa. Dưới sự dẫn dắt của thầy Batôlômêô Nguyễn Anh Huy, SJ, mỗi người được mời gọi thinh lặng để cảm nhận sự im ắng của đêm, sự im ắng của đêm hay chính sự im ắng của tâm hồn mỗi người, khi không sẵn sàng đáp lại sự mời gọi của Chúa trong gia đình, trong học đường, trong xã hội… Khép nhẹ đôi mắt để cảm nhận bằng con tim, để sống trọn vẹn giây phút cuối ngày. Một ngày với biết bao sự kiện, biết bao mối quan hệ, biết bao con người đã gặp và nói chuyện. Mọi người được mời gọi hãy trông cậy, tin tưởng vào tình yêu thương của Thiên Chúa.

Kết thúc buổi cầu nguyện, các bạn sinh viên cùng dơ cao ngọn nến hòa theo nhịp điệu bài hát “Thắp sáng lên” để ánh sáng của Chúa Giêsu lan tỏa cho tất cả mọi người.

Xin Chúa luôn chúc lành, thánh hóa và canh tân mỗi người chúng con.

BTT SVCG Di Trạch

Những bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button